Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

TT Vinh Quang rút kinh nghiệm tổ chức các hoạt động hưởng ứng chương trình du lịch “Qua những miền di sản ruộng bậc thang” Hoàng Su Phì năm 2019.

08/10/2019 00:00 156 lượt xem

Ngày 7/10, thị trấn Vinh Quang đã tổ chức hội nghị rút kinh nghiệm tổ chức các hoạt động hưởng ứng chương trình du lịch “Qua những miền di sản ruộng bậc thang” Hoàng Su Phì năm 2019 và tổ chức Tết trung thu “Đêm hội trăng rằm” năm 2019.

 

 

 

Hưởng ứng chương trình du lịch “Qua những miền di sản ruộng bậc thang” huyện Hoàng Su Phì năm 2019, thị trấn Vinh Quang tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như: tổ chức không gian văn hóa với trưng bày các sản phẩm địa phương; không gian văn hóa ẩm thực; các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, các trò chơi dân gian… Bên cạnh đó, nhân dịp tết trung thu năm 2019, thị trấn Vinh Quang cũng đã tổ chức thi rước mô hình giữa các tổ dân phố, qua đó tạo được không khí vui tươi, phấn khởi và tinh thần đoàn kết của nhân dân trên địa bàn. Trong thời gian diễn ra các sự kiện, thị trấn Vinh Quang luôn bố trí đầy đủ các điều kiện về khu ẩm thực, dịch vụ nhà nghỉ cho khách du lịch; tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn luôn được đảm bảo góp phần không nhỏ vào sự thành công chung của huyện.

Dịp này, UBND thị trấn Vinh Quang đã khen thưởng cho 6 tập thể và 17 các nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác tổ chức thực hiện “Tuần văn hóa du lịch – Đêm hội trăng răm” năm 2019.


Tin khác