Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông báo

THÔNG BÁO

08/05/2020 00:00 174 lượt xem

 Nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân trong việc chấp hành các Quy định của Pháp luật về hành lang an toàn giao thông đường bộ và bảo vệ hành lang an toàn giao thông thông thoáng, thuận lợi, an toàn cho nhân dân trên địa bàn thị trấn. UBND thị trấn Vinh Quang thông báo đến các hộ kinh doanh hai bên hành lang các tuyến đường chủ động tháo dỡ mái che, mái vảy, biển quảng cáo che khuất tầm nhìn, vi phạm hành lang an toàn giao thông trên địa bàn thị trấn, không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường để kinh doanh, buôn bán hay sử dụng vào mục đích  khác.

Công an thị trấn Vinh Quang và Đội Trật tự đô thị sẽ tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp vi phạm, kiên quyết không để tồn tại tình trạng kinh doanh, bán các mặt hàng lấn chiếm vỉa hè, lòng đường và đổ vật liệu xây dựng dưới lòng đường gây mất mỹ quan và ảnh hưởng đến giao thông đô thị.

Các hộ kinh doanh hàng ăn, nước giải khát, dịch vụ Internet không được hoạt động quá 22h. Đối với các hộ đã được nhắc nhở mà còn vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy định./.


Tin khác