Liên kết website

Thống kê truy cập

Thị trấn Vinh Quang tiếp tục ra quân trong công tác quản lý đô thị, chỉnh trang đô thị

16/04/2024 14:36 16 lượt xem

Xác định công tác chỉnh trang đô thị, trật tự đô thị là nhiệm vụ trọng tâm  trong công tác lãnh chỉ đạo, giám sát và triển khai thực hiện có hiệu quả nhiều chương trình, nghị quyết của BCH Đảng ủy thị trấn về phát triển đô thị Đặc biệt, công tác chỉnh trang đô thị, lập lại trật tự đô thị được phường đặc biệt quan tâm. Với mục tiêu xây dựng thị trấn Vinh Quang xanh, sạch, đẹp và văn minh.Xác định công tác chỉnh trang đô thị, trật tự đô thị là nhiệm vụ trọng tâm  trong công tác lãnh chỉ đạo, giám sát và triển khai thực hiện có hiệu quả nhiều chương trình, nghị quyết của BCH Đảng ủy thị trấn về phát triển đô thị Đặc biệt, công tác chỉnh trang đô thị, lập lại trật tự đô thị được phường đặc biệt quan tâm. Với mục tiêu xây dựng thị trấn Vinh Quang xanh, sạch, đẹp và văn minh.

 

Để làm tốt công tác quản lý đô thị, chỉnh trang đô thị, các tổ chức đoàn thể, các lực lượng chức năng trên địa bàn thị trấn, Đội Quản lý trật tự đô thị thị trấn thường xuyên tuần tra lập lại trật tự hành lang an toàn giao thông và làm đẹp không gian đô thị. Cùng với đó, việc tuyên truyền đến người dân thực hiện nghiêm túc các quy định về quản lý trật tự đô thị, chỉnh trang đô thị được phường tích cực triển khai thực hiện và hiện nay thị trấn cũng đã tổ chức ký cam kết đến các hộ dân trên địa bàn khu phố, không vi phạm về trật tự an toàn giao thông, không lấn chiếm vỉa hè, lòng đường làm nơi buôn bán, giữ gìn vệ sinh môi trường… qua đó đã nhận được sự đồng tình của đông đảo bà con nhân dân.

 

 

Song song với công tác tuyên truyền, vận động, thời gian vừa qua thị trấn cũng đã huy động các lực lượng, phương tiện tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về trật tự đô thị; giải toả dứt điểm các tụ điểm lấn chiếm vỉa hè, lòng đường, lấn chiếm hành lang an toàn giao thông đường bộ. Nhờ đó, trên dọc các tuyến đường, đặc biệt là các trục đường chính được thông thoáng, trật tự an toàn giao thông và trật tự đô thị được đảm bảo.

Cùng với việc phối hợp tăng cường các biện pháp quản lý và xử lý vi phạm về trật tự đô thị, thị trấn Vinh Quang nói riêng đã có nhiều đổi mới, cố gắng trong chỉnh trang đô thị, xây dựng đô thị văn minh, xanh, sạch đẹp hơn không còn hiện tượng lấn chiếm hành lang giao thông./.

 

Vương Bé - Chủ tịch HND thị trấn

Tin khác